[A36] Combo ăn vặt Nhà Đậu: Bổ sung dinh dưỡng quan trọng cho Mẹ Bầu

[A36] Combo ăn vặt Nhà Đậu: Bổ sung dinh dưỡng quan trọng cho Mẹ Bầu

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng Mixnuts+Mixfruits cho bữa ăn hấp dẫn

Mẹ Bầu yêu quý! Từ tháng đầu của cuộc hành trình thai kỳ đẹp đẽ, bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự phong phú và ngon miệng từ combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits. Đây sẽ là một bữa sáng hoàn hảo, nguồn năng lượng cho những lúc đói bất chợt, hoặc thậm chí là bữa ăn bữu phụ tuyệt vời.
Khi sử dụng, hãy kết hợp các loại hạt và quả với nhau để tận hưởng cảm giác ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40 gram, tương đương với một nắm tay hấp dẫn.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để đảm bảo quả và hạt luôn giòn ngon.
Điều quan trọng nhất, hãy duy trì sự đều đặn bằng cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày trong suốt thai kỳ của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của cả bạn và bé yêu trong bụng.

Tham khảo Ăn hạt dinh dưỡng vào thời điểm nào của thai kỳ?[A36] Combo ăn vặt Nhà Đậu: Bổ sung dinh dưỡng quan trọng cho Mẹ Bầu

Cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

Hạt dinh dưỡng trong combo Mixnuts và Mixfruits chứa hàm lượng lớn Omega 3, Omega 6, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic quan trọng cho sự phát triển trí nào của Bé, giúp Bé thông minh hơn. Giảm đau lưng cho Mẹ trong thai kỳ nhờ bổ sung Maggie, Canxi, Sắt. Nguyên liệu 100% tự nhiên không Đường, chứa Carb tốt, Viamin, các Chất béo không no và nhiều Chất xơ giúp Mẹ khoẻ mạnh.
Làm Mẹ là thiên chức to lớn mà tạo hóa ban cho Người phụ nữ. Sứ mệnh thiêng liêng ấy bắt đầu từ khi đứa con còn nằm trong bụng mẹ. Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cùng Nhà Đậu đồng hành trên hành trình khó khăn mà tràn đầy tình yêu ấy!

Cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mỗi hạt và quả trong sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước và sau khi bóc vỏ. Mẹ Bầu yên tâm khi chọn sản phẩm mới bóc để đảm bảo sự chất lượng nhất cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe của mình.

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Tham khảo Bà Bầu nên mua gì? Bà Bầu nên ăn gì dinh dưỡng nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Tìm đơn vị thiết kế website bán hàng thời trang uy tín nhất

[A36] Gợi ý thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối