[A36] Bà Bầu ốm nghén nên ăn Mixfruits ăn vặt dinh dưỡng

[A36] Bà Bầu ốm nghén nên ăn Mixfruits ăn vặt dinh dưỡng

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời và hấp dẫn cho các Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt cao cấp dành riêng cho các Mẹ Bầu tại Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, với những lợi ích không ngờ, tính an toàn tuyệt vời, và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada... Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng này đã nhận được sự yêu thích từ hàng trăm nghìn khách hàng trong thời gian qua!

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Bà Bầu ốm nghén nên ăn Mixfruits ăn vặt dinh dưỡng

Giúp Mẹ Bầu Dễ Sinh Nở và Tăng Lượng Sữa Sau Sinh

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu Nhà Đậu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như Hạnh nhân, Macca, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ sạch sẽ và hạt Nho đen nguyên cuống. Sự kết hợp này không chỉ giúp Mẹ Bầu kiểm soát cân nặng một cách hợp lý, mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh trong thời kỳ thai kỳ. Hạnh nhân chứa nhiều Canxi quan trọng cho việc phát triển hệ xương và cơ bắp của thai nhi. Trong hạt Óc chó, Omega 3, Vitamin E và Phospho là những dưỡng chất thiết yếu để hỗ trợ sự phát triển của não bộ của thai nhi.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng gồm Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Sự dồi dào về Chất xơ trong trái cây giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cũng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Nho đen sấy khô cung cấp một lượng Glucose tự nhiên, giúp giảm mệt mỏi và chói mắt thường gặp khi mang thai. Vitamin C trong Dâu tây và Mơ tây giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cả Mẹ và thai nhi. Đặc biệt, quả Chà là chứa Chất Oxytocin, giúp Mẹ Bầu dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh.

Nguyên liệu Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Bầu

Chúng tôi cam kết đem đến nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mọi hạt và quả đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng cả trước và sau khi được bóc. Mỗi sản phẩm mới được đặt ra thị trường là sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu.
[A36] Bà Bầu ốm nghén nên ăn Mixfruits ăn vặt dinh dưỡng

Đặt Hàng Ngay Cho Mình Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay cho mình Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, vui lòng hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện của bạn. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi vận chuyển miễn phí cho các sản phẩm đặc biệt. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất ạ.

Tham khảo Mách nước mang thai ăn gì giúp Con phát triển trí não?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A121] Tìm đơn vị thiết kế website bán hàng thời trang uy tín nhất

[A36] Gợi ý thực phẩm tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối